Hotline: 028.3588.5878 - 028.3588.5879
Top

Bạn đang muốn tìm dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà tận tâm số 1 tại HCM ?

2016-06-07 10:05:43

Các Shop đều cho biết, tình trạng chung của khách là than phiền về dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà nhiều hơn cả về chất lượng sản phẩm. Shop còn bị vạ khi mà cứ cố gắng đon đả tiếp khách, nhiệt tình tư vấn online cho khách, nhưng vẫn bị khách chê, lý do là vì khách gặp phải một thái độ trái ngược hoàn toàn khi nhận hàng.

Các Shop đều cho biết, tình trạng chung của khách là than phiền về dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà nhiều hơn cả về chất lượng sản phẩm. Shop còn bị vạ khi mà cứ cố gắng đon đả tiếp khách, nhiệt tình tư vấn online cho khách, nhưng vẫn bị khách chê, lý do là vì khách gặp phải một thái độ trái ngược hoàn toàn khi nhận hàng.

Vì đa số khách mua online chọn trả tiền khi giao hàng (COD), nên một khi đã bực mình vì cái thái độ thì khách sẵn sàng trả lại, không cần nhận hàng hay chẳng cần gì mà phải thông cảm khi hàng có chút lỗi, sai mã, size màu. Shop nhiều lần bị mắng oan, bị củ hành oan là do thế, nặng nề hơn, khách còn không chỉ quay lại mua lần sau mà còn mang lên mạng xã hội kể để mọi người khác biết mà tránh. Các khách mới lần đầu ghé Shop thấy vậy chắc hẳn sẽ nghi hoặc, dè chừng.

Để khách hàng hài lòng, các chủ shop cần lưu ý gì khi chọn dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà ?

Giao hàng là khâu cuối cùng của giao dịch mua bán, cách Shop giao tới tận tay khách thể hiện việc Shop có trân trọng khách hay không. Như người ta thường bảo, không phải tặng cái gì mà là cách tặng như thế nào. Đằng này, khách còn mất tiền mua hàng thì một dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Shop có tự giao hàng thì cũng không thể cứ tiện ai là nhờ, vì rất dễ cứ giao cho xong mà không để ý gì tới cách giao tiếp với khách. Hơn nữa, nhiều khi Shop nhờ người thân, bạn bè giao hàng còn gặp phải tình trạng không hiểu và không có thông tin về sản phẩm, khách hỏi gì cũng không biết.

Và ngay cả khi Shop sử dụng đơn vị giao hàng thì cũng cần kiểm soát thái độ, quy trình giao hàng xem có tận tình không, nhân viên giao hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà của đơn vị đấy có thực sự chuyên nghiệp. Không thể cứ đưa hàng cho nhân viên nhận hàng là xong nhiệm vụ. Shop cần thống nhất chặt chẽ với đơn vị giao hàng cả ở quy cách giao tiếp & quy trình giao hàng:

– Nhân viên giao hàng cần thể hiện sự chuyên nghiệp ngay cả ở đồng phục của đơn vị giao hàng, hóa đơn biên nhận khi giao

– Nhân viên giao hàng nên gọi điện trước khi giao, tránh trường hợp phải giao nhiều lần do khách không có mặt nhận hàng

– Nhân viên giao hàng luôn mang thái độ lịch thiệp, nhã nhặn và trao đổi với khách về thông tin đơn hàng, hay cả thông tin sản phẩm khi được Shop nhắn nhủ và không quên gửi lời cảm ơn tới khách.

– Nhân viên giao hàng cần giao tận nơi, tận tầng làm việc của khách thay vì chỉ đứng dưới cổng, còn khách phải lộn xuống cả chục tầng để nhận hàng

Khách nhận được hàng bằng thái độ trân trọng, niềm nở sẽ mang tâm lý thoải mái. Ấy vậy mà món hàng trở nên có giá trị, có ý nghĩa hơn và hình ảnh của Shop cũng đẹp hơn. Khách chẳng tiếc lời mà phản hồi tích cực về Shop để mọi người tham khảo& chọn mua nhiều hơn.

Với phương châm hoạt động ‘Khách hàng là thượng đế” , ANZship tự hào là một trong những nhà cung cấp  dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà với thái độ tận tâm , chuyên nghiệp tại TPHCM.

Share on Facebook

Từ khóa liên quan :

Bài viết cùng thể loại

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BẢN TIN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa chỉ VP: 32 Lê Lai, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Kho 1: 115/21A Lò siêu, P.8, Q.11
  • Hotline: 028.3588.5878 - 028.3588.5879
  • Email: info@.anzship.vn - truongnguyen@anzship.vn
  • Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến Chủ Nhật Từ 7h30 đến 21h00

ANZSHIP TRÊN MẠNG XÃ HỘI

THANH TOÁN MIỄN PHÍ TẤT CẢ NGÂN HÀNG TỪ THỨ 2 ĐÉN THỨ 6

logo vietcombank logo acb