Hotline: 028.3588.5878 - 028.3588.5879
Top

Câu hỏi thường gặp về dịch vụ ANZSHIP

2016-06-01 09:53:54

Đây là những câu hỏi thường gặp của quý khách hàng về dịch vụ của ANZSHIP, chúng tôi tổng hợp lại những câu hỏi này để phần nào giải đáp được những câu hỏi của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

  • Thời gian giao hàng như thế nào ?

    • ​​Làm việc từ 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 ( trừ các ngày nghỉ lễ, tết.. theo quy định nhà nước)

  • Trường hợp gọi tới tổng đài không liên lạc được có cách nào khách để tôi liên lạc yêu cầu sử dụng dịch vụ ?

    • Bạn có thể liên lạc qua số hotline: 090.381.3837 – 093.816.4326 hoặc gửi email: info@anzship.vn , truongnguyen@anzship.vn để lại yêu cầu. Sẽ có nhân viên trả lời và hỗ trợ bạn.

  • Nếu tôi có lượng đơn hàng nhiều , tần suất đều đặn thì có khuyến mãi hay giảm giá gì không ? Nếu có thì như thế nào ?

    • Nếu số lượng đơn hàng của bạn đạt mức công ty đưa ra bạn sẽ có những ưu đãi cụ thể như sau tùy theo sự lựa chọn khi ký kết hợp đồng. Gồm một trong những hình thức sau:

     + Được giao hàng trong thời gian của gói cước nhanh nhất với mức phí ưu đãi

     + Được chiếc khấu doanh thu do công ty đưa ra

     + Miễn phí cước đối với đơn hàng trả

…..

  • Nếu tôi muốn biết hoặc kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình thì phải làm sao ?

    • Cách 1 : Kiểm tra trực tiếp trên website ANZSHIP.VN ( checking online) bằng cách truy cập đăng nhập tài khoản đã đăng ký, sau đó vào mục quản lý đơn hàng, nhập thông tin đơn hàng cần tìm vào trường thông tin tương ứng, tiếp theo bấm tìm kiếm. Hệ thống sẽ tự tìm và hiển thị đầy đủ chi tiết tất cả thông tin của đơn hàng cần tra cứu.

    • Cách 2 : bạn có thể gọi trực tiếp tới Hotline : (08) 3588.5878  -  (08) 3588.5879 để biết tình trạng đơn hàng .

  • Công ty đến tận nơi lấy hàng hay tôi phải mang đến tận công ty ? Nếu đến tận nơi lấy hàng thì có tính thêm phí ship không ?

    • Các bạn chỉ cần bấm số hotline, tổng đài hoặc đăng nhập tài khoản trên ANZSHIP.VN tạo đơn hàng online ( trong phần đơn hàng > thêm nhiều đơn hàng) sẽ có những anh shipper nhiệt tình thân thiện đến nơi lấy hàng cho bạn mà hoàn toàn không mất phí .

  • Công ty có tính thêm tiền thu hộ không ? Nếu tính là bao nhiêu ?

    • Bạn hãy yên tâm là công ty thu hộ số tiền mà bạn cần thu nhưng sẽ không cộng thêm phí thu hộ

  • Chính sách đền bù của công ty là như nào nếu hư hại là do lỗi bên công ty?

    • Đối với hàng hóa có giá trị bạn hãy kê khai giá trị hàng hóa, đăng ký bảo hiểm và ANZSHIP sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa,nếu lỗi hư hại thuộc về ANZSHIP.

    • Trường hợp đơn hàng dưới 3.000.000 vnđ thì không cần kê khai, bảo hiểm chỉ cần cung cấp đầy đủ chứng từ ANZSHIP sẽ bồi thường 100% giá trị nếu lỗi hư hại thuộc về ANZSHIP

  • Công ty có đáp ứng giao hàng với những yêu cầu chuyên biệt không ?

    • Ngoài những điều khoản được nêu ra trên hợp đồng ký kết giữa hai bên thì công ty luôn hỗ trợ tối đa một số yêu cầu chuyên biệt tùy vào tính chất và số lượng của đơn hàng.

  • Làm sao để sử dụng dịch vụ ?

    • Bạn chỉ cần truy cập trang web ANZSHIP.VN và đăng ký tài khoản hoặc gọi vào số tư vấn (08) 3588.5878 - (08) 3588.5879 sẽ luôn có người hỗ trợ bạn.

  • Có vấn đề với đơn hàng phải làm thế nào? Liên hệ ai ?

    • Bạn cứ việc gọi (08) 3588.5878 - (08) 3588.5879 sẽ có người giải quyết mọi vấn đề của bạn

  • Khách hàng không nhận ? không giao được thì làm sao ?

    • ANZSHIP giao lại lần thứ 2 đối với đơn hàng và hỗ trợ thay đổi địa chỉ 1 lần mà không tính thêm bất cứ khoản phí dịch vụ nào.

    • Đối với đơn hàng khách hủy, không đồng ý nhận nhân viên ANZSHIP sẽ gọi điện báo tình trạng và chuyển hoàn về cho bạn , đối với đơn hàng khách không nhận chỉ tính phí 1 chiều đi.

  • Không giao được hàng mà khách vẫn muốn nhận hàng thì làm thế nào ?

    • Công ty sẽ hộ trợ giao tối đa 2 hoặc nhiều lần , liên hệ hẹn ngày giờ với khách để tỷ lệ giao hàng thành công là cao nhất .

  • Đơn hàng khách hàng đã nhận được mà sao vẫn chưa nhận được tiền ?

    • Đối với đơn hàng đã giao thành công,công ty sẽ chuyển tiền vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần.

    • Trường hợp khách không có tài khoản ngân hàng công ty sẽ thanh toán tiền mặt vào lần đi lấy đơn hàng tiếp theo.

  • Làm sao để nhận tiền và đối chiếu với những đơn hàng đã nhận tiền ? 

    • Nếu chuyển khoản công ty sẽ gửi mail xác nhận với những đơn hàng đã thanh toán.

    • Đối với công nợ tiền mặt sẽ có giấy xác nhận những đơn hàng đã thanh toán kèm theo.

    • Hệ thống quản lý đơn hàng của ANZSHIP sẽ hiển thị đầy đủ thông tin giao dịch, thời điểm giao dịch giữa 2 bên.

  • Có cần phải đóng gói hàng hóa không ?

    • Tùy vào đặt tính từng hàng hóa mà bạn nên đóng gói để tránh hư hao hoặc làm vỡ hàng hóa.

  • Công ty có giao hàng vào ngày cuối tuần và ngày lễ không ?

    • Công ty chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, không làm việc chủ nhật và ngày lễ, tết.

  • Khách của tôi có thể đến văn phòng công ty nhận hàng không ?

    • Bạn có thể cho khách hàng đến địa chỉ công ty và công ty sẽ hỗ trợ giao hàng cho khách tại công ty .


 


 

 

Share on Facebook

Từ khóa liên quan :

Bài viết cùng thể loại

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BẢN TIN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa chỉ VP: 32 Lê Lai, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Kho 1: 115/21A Lò siêu, P.8, Q.11
  • Hotline: 028.3588.5878 - 028.3588.5879
  • Email: info@.anzship.vn - truongnguyen@anzship.vn
  • Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến Chủ Nhật Từ 7h30 đến 21h00

ANZSHIP TRÊN MẠNG XÃ HỘI

THANH TOÁN MIỄN PHÍ TẤT CẢ NGÂN HÀNG TỪ THỨ 2 ĐÉN THỨ 6

logo vietcombank logo acb