Hotline: 028.3588.5878 - 028.3588.5879
Top

Công ty giao hàng nhanh Quận 1

2016-07-03 23:45:35

Công ty ANZShip chuyên dịch vụ giao và nhận hàng tận nơi ở Quận 1 TPHCM phục vụ ở tất cả các phường sau : Phường Đakao, Phường Bến Thành, P. Bến Nghé, Phường Cầu Kho, P Nguyễn Cư Trinh, P Cô Giang, P. Cầu ông lãnh, P. Nguyễn Thái Bình, P. Phạn Ngũ Lão, P. Tân Định.

ANZShip hiện đang phục vụ tận nơi khi quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế. Lấy hàng tận nơi và thu tiền hộ COD theo yêu cầu của quý khách trong các quận, huyện ở TPHCM như sau : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình tân, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Quận Bình thạnh, Phú nhuận, 1 phần Huyện Bình Chánh, 1 Phần huyện Hooc Môn.

Dịch vụ chuyển phát nhanh ở quận 1 Sài Gòn:

Phục vụ giao và nhận hàng tận nơi theo yêu cầu tại tất cả các tuyến đường tại Quận nhất TPHCM : 1 số tuyến đường cơ bản như : - Đường Nam kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cảnh Chân, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Cách mạng Tháng 8, Lê Lai, Lê Lợi, Lê Thánh Tôn, Hàm Nghi, Tôn Đức Thắng, Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà trưng, Nguyễn Huệ và nhiều tuyến đường khác trên địa bàn Quận 1.

Cam kết về chất lượng và dịch vụ giao hàng đối với quý khách hàng của ANZSHIP ( Service Level Agreement – SLA )

     ANZSHIP.VN chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và thu tiền hộ ( COD ) chuyên về kinh doanh online và kênh bán hàng thương mại điện tử. (Cho các các kinh bán hàng thương mại điện tử).

     ANZSHIP.VN với phương châm hoạt động “ chất lượng dịch vụ là thành công trong kinh doanh “, quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiêm trong công việc. Chúng tôi cam kết đem đến quý khách hàng một dịch vụ giao nhận hoàn hảo nhất về mọi mặt.

     ANZSHIP’ Sevice Level Agreement - là bản cam kết chất lượng dịch vụ của ANZSHIP.VN ( hay công ty TNHH ANZSHIP ) và khách hàng ( cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của ANZSHIP.VN ). Qua đó quy định trách nhiệm của ANZSHIP.VN khi cung cấp dịch vụ giao nhận cho khách hàng nhằm cung cấp những thong tin cần thiết để khách hàng an tâm, hài lòng và đặt niềm tin vào ANZSHIP.VN.

NỘI DUNG CAM KẾT

  1. Cam kết về loại hình dịch vụ ( gói cước và thời gian giao hàng ):

 

ANZSHIP.VN cam kết cung cấp dịch vụ theo 2 gói cước như sau: (Đơn vị tính: VNĐ)

GÓI DỊCH VỤ

Khối lượng

Nội thành

Ngoại thành 1

Ngoại thành 2

Giao nhanh

Nhận hàng trước 11h30, được giao trong ngày

Hàng nhận sau 11h30, giao trước 12h ngày tiếp theo

4kg

 

20,000

30,000

 

Qua ngày

Nhận hàng trong ngày

Giao hàng trong ngày tiếp theo

15,000

25,000

35,000

Mỗi kg tiếp theo

4,000

 

- Nội thành: các quận 1, 2, 3, 4 ,5 ,6 ,7 ,8 ,10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.

- Ngoại thành 1 : các quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.

- Ngoại thành 2: các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi

- Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT.

Lưu ý : Cước phí có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Nếu có thay đổi ANZSHIP.VN sẽ thông báo chính thức trên Website trước 1 tuần.

  1. Cam kết về tính sẵn sàng:

  • ANZSHIP.VN cam kết thời gian hoạt động cung cấp dịch vụ xuyên suốt trong năm từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần ( ngoại trừ lịch nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước Việt Nam và trường hợp Bất khả kháng ).

  • Hệ thống quản lý đơn hàng của khách hàng hoạt động 24/24 kể cả ngày nghỉ và lễ,tết.

  1. Cam kết về bảo mật dữ liệu:

  • ANZSHIP.VN cam kết bảo mật, đảm bảo an toàn về dữ liệu và thông tin của Khách hàng.

  • Đảm bảo lưu trữ, cung cấp và giải thích thông tin khi có yêu cầu từ khách hàng.

  1. Cam kết chất lượng dịch vụ:

  • ANZSHIP.VN cam kết thực hiện lấy hàng tận nơi gửi gửi và giao hàng đến người nhận đúng chỉ tiêu thời gian theo Gói Dịch Vụ khách hàng chọn.

  • Kiểm tra và đảm bảo tính an toàn và bí mật của đơn hàng trong suốt quá trình vận chuyển.

  • Nhân viên giao nhận đảm bảo tính chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

  • Miễn phí giao lại đơn hàng lần thứ 2 nếu lần đầu không giao được. Miễn phí thay đổi địa chỉ giao hàng 1 lần.

  • Đối với đơn hàng người nhận hủy, không nhận hàng sẽ báo lại khách hàng nội dung, lý do trước khi lập lệnh trả hàng.

  • Cam kết hỗ trợ tối đa những yêu cầu phát sinh của khách hàng trong quá trình giao hàng.

  • Chuyển trả tiền thu hộ ( COD ) vào các ngày thứ 2,4,6 hằng tuần đối với đơn hàng hoàn thành trước đó ít nhất 24h. Trường hợp ngày thanh toán rơi vào ngày nghỉ lễ thì sẽ được tính vào ngày làm việc kế tiếp.

  • Hệ thống quản lý đơn hàng dành cho khách hàng được đồng bộ và thống nhất thông tin khi có sự thay đổi về tình trạng đơn hàng, đảm bảo thông tin được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

  • Cam kết bồi thường thiệt hại do hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển giao nhận hàng.

  • Cam kết trách nhiệm đối với đơn hàng giao nhận không đúng thời gian của gói cước khách hàng sử dụng.

  • Cam kết thực hiện đúng theo yêu cầu riêng đối với từng khách hàng theo nội dung đã thỏa thuận trong biên bản hoặc hợp đồng kèm theo.

  • Tiếp nhận ý kiến, trả lời và giải quyết khiếu nại của khách hàng trong thời gian từ 15 phút đến 24h .

  • Cam kết về hỗ trợ. Tiếp nhận và xem xét đáp ứng những yêu cầu ngoài dịch vụ cho khách hàng ( hẹn giờ, giao gấp, đổi địa chỉ...)

  • Thời gian và tổng đài tiếp nhận liên hệ từ khách hàng:

+ Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.

+ Tell: 08.3517.3837 – 08.3517.3839

+ Hotline: 0938.164.326 – 0903813837
 

  1. Các trường hợp loại trừ:

Trong quá trình giao nhận nếu thời gian, nội dung và chất lượng hàng hóa bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau thì ANZSHIP.VN không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại:

  • Thời gian giao nhận hàng bị tạm dừng hoặc ảnh hưởng bởi yếu tố khách quan bên ngoài: thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt…

  • Hàng hóa bị hư hỏng, hao mòn do đặc tính tự nhiên của chúng.

  • Khách hàng cung cấp thông tin không chính xác gây ảnh hưởng đến thời gian giao nhận hàng.

  • Bị cơ quan nhà nước tịch thu vì vi phạm quy định cấm gửi của pháp luật.

  • Khách hàng không cung cấp đầy đủ giấy tờ cần thiết phục vụ cho quá trình vận chuyển đã đến các thiệt hại như hư hỏng, bị tịch thu, bị phạt vi phạm…

  • Những trường hợp bất khả kháng và các trường hợp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam

Share on Facebook

Từ khóa liên quan :

Bài viết cùng thể loại

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BẢN TIN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Địa chỉ VP: 33 Đường số 7, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    Kho 1: 115/21A Lò siêu, P.8, Q.11
  • Hotline: 028.3588.5878 - 028.3588.5879
  • Kinh doanh: 0903.352.767 - 0905.235.816 (Mr. Huy)
  • Email: info@.anzship.vn - truongnguyen@anzship.vn

ANZSHIP TRÊN MẠNG XÃ HỘI

THANH TOÁN MIỄN PHÍ TẤT CẢ NGÂN HÀNG TỪ THỨ 2 ĐÉN THỨ 6

logo vietcombank logo acb