Top

Nền kinh tế hàng hóa của Việt Nam ngày càng phát triển, nhu cầu mua hàng hóa online ngày càng phát triển, kéo theo sự phát triển ngày càng mạnh của thương mại điện tử và nhu cầu vận chuyển hàng trong nước ngày càng cao. Với xu hướng bán lẻ qua mạng ngày càng cao và bộ phận người tiêu dùng.

Nếu bạn đang kinh doanh online? Bạn cần dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong nội thành. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ ship hàng nội thành giao nhận trực tuyến để đảm bảo hàng hóa được đảm bảo giao đến khách hàng một cách nhanh nhất. Nhưng để tìm và lựa chọn được 1 dich vụ ship hàng nội thành UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - NHIỆT TÌNH - GIÁ CẠNH TRANH thì chưa hẳn ai cũng tìm được.

Đồng cảm với khách hàng để cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM

Dịch vụ chuyển phát nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại mà thương mại điện tử ngày càng phát triển. Hiện nay có rất nhiều các công ty, tổ chức, cá nhân đang có một nhu cầu lớn về các dịch vụ chuyển phát nhanh trong và ngoài nước. Trong đó có một nhu cầu được rất nhiều khách hàng quan tâm đó là dịch vụ chuyển phát nhanh siêu nhanh và Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày.

Công ty chuyển phát nhanh ANZSHIP chuyên các dịch vụ giao hàng tận nơi cho các shop online tại Quận 10, Với đội ngũ shiper chuyên nghiệp, lịch sự và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh COD, chúng tôi làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với sự phát triển với tốc độ nhanh chóng của shop online, điều này giống như cơn bão “có lợi”. Lợi cho cả người bán, cả người mua và thậm chí cho cả người không mua. Và chính nhờ nhu cầu bán – mua online cao như hiện nay nên các dịch vụ chuyển phát nhanh nhận hàng cũng phát triển mạnh đặc biệt là các thành phố lớn.

Với dịch vụ nhận giao hàng tận nhà rồi thanh toán chính là giải pháp khá hiệu quả cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh. Bởi những trường hợp đặt hàng qua mạng thì không thể đòi hỏi khách hàng phải chuyển khoản tiền qua trước hay thỏa thuận giao hàng xong mới chuyển khoản. Mà phù hợp nhất vẫn là “tiền trao cháo múc” đưa hàng rồi nhận thanh toán, nhưng không phải doanh nghiệp, bên kinh doanh lúc nào cũng có đầy đủ nguồn nhân lực để thực hiện công việc này. Thế nên dịch vụ dịch vụ dịch vụ chuyển phát nhanh người nhận trả tiền này ra đời là một giải pháp hoàn hảo.

Các Shop đều cho biết, tình trạng chung của khách là than phiền về dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà nhiều hơn cả về chất lượng sản phẩm. Shop còn bị vạ khi mà cứ cố gắng đon đả tiếp khách, nhiệt tình tư vấn online cho khách, nhưng vẫn bị khách chê, lý do là vì khách gặp phải một thái độ trái ngược hoàn toàn khi nhận hàng.

Mục đích của dịch vụ nhận giao hàng tận nhà cho shop online là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mua hàng online và làm tăng khả năng bán hàng của các shop online, tối đa hoá lợi ích của việc bán hàng online. Dịch vụ nhận giao hàng tận nhà của ANZShip hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho việc kinh doanh online của khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày là gói dịch vụ đặc biệt trong đó Anzship cam kết phát hàng hóa gửi của khách hàng đến tay người nhận ngay trong ngày khách hàng gửi. Trong thời gian này, để tăng cường khả năng cạnh tranh, Anzship đang áp dụng một mức cước phí rẻ nhất cho khách hàng.

Để có thể sử dụng một dịch vụ dịch vụ giao hàng cho shop online chuyên nghiệp và uy tín bạn hãy lưu ý một số điểm sau:

Nếu bạn đang kinh doanh online? Bạn không có nhiều thời gian và các đơn đặt hàng cũng phân bố nhiều nơi. Chính vì thế, Bạn đang dó dự định sử dụng dịch vụ giao nhận trực tuyến để tiện cho công việc kinh doanh, đảm bảo uy tín với khách hàng.

Vấn đề của các chủ cửa hàng shop online đó chính là làm sao khách hàng của họ nhận được hàng hóa sớm nhất? Làm sao để giao hàng nhanh, thu tiền mà hao tốn ít thời gian và chi phí nhất? Dịch vụ giao hàng nhanh nhận tiền của ANZShip sẽ giải quyết mọi vấn đề cho chủ shop online và cho cả khách hàng của bạn.

Anzship cung cấp đến dịch vụ giao hàng tận nhà và thu tiền tận nơi COD cho shop online tại TPHCM nhằm giải quyết triệt để khúc mắc quan trọng của khách hàng trong việc kinh doanh shop online

Đây là những câu hỏi thường gặp của quý khách hàng về dịch vụ của ANZSHIP, chúng tôi tổng hợp lại những câu hỏi này để phần nào giải đáp được những câu hỏi của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi.

Cam kết về chất lượng và dịch vụ giao hàng đối với quý khách hàng của ANZSHIP( Service Level Agreement – SLA )

Kính gửi Quý Khách hàng! ANZ Ship xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm, đồng hành và ủng hộ dịch vụ của quý khách hàng trong thời gian qua. ANZ Ship xin gửi tới Quý khách lịch nghỉ lễ vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Âm lịch) và Dịp lễ 30/4 – 1/5 như sau:

Hướng dẫn quản lý đơn hàng và công nợ của dịch vụ giao hàng ANZSHIP.

Quy định và hướng dẫn gửi bưu phẩm là hàng hóa

Hướng dẫn đăng ký và tạo tài khoản, đơn hàng trên hệ thống ANZSHIP

Tuyển dụng cộng tác viên về kinh doanh của ANZSHIP

Tuyển dụng nhân viên giao nhận hàng hóa của ANZSHIP

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, không chỉ chất lượng sản phẩm mà chính sách chăm sóc khách hàng mới mang tính chất quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Vì thế, tất cả các doanh nghiệp đều không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.

Dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ (COD) cho kinh doanh trực tuyến.